banner

Sản phẩm nổi bật
Tin tức

Catologue giá rẻ chất lượng tại Nha Trang

Cung cấp catologue giá cực rẻ

 

Công ty TNHH Bảo Khang Phát chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm in ấn với mức giá cực rẻ tại Nha Trang nhưng luôn đảm bảo 100% chất lượng sản phẩm đến với khách hàng. Các sản phẩm chúng tôi cung cấp vô cùng đa dạng và phong phú như danh thiếp, tờ rơi, tờ bướm, băng rôn, bảng hiệu, decal các loại, tem nhãn, thẻ cào, thẻ víp, thùng giấy, thùng carton, bao bì giấy,... và đặc biệt là catologue.

 

Catologue là gì ?

Catologue là một ấn phẩm dùng để quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ mà công ty, doanh nghiệp bạn đang kinh doanh. Có thể nói, catologue chính là cầu nối đặc biệt quan trọng giữa khách hàng và sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp. Vì trên catologue, những dịch vụ, sản phẩm đều là những cái tuyển chọn, xuất sắc nhất và có tầm ảnh hưởng mạnh nhất đến với khách hàng.

 

 

Thiết kế catologue

Catologue thường thiết kế với số trang chẳn từ 8 trở lên như catologue 8 trang, 10 trang, 12 trang, 14 trang,... tùy thuộc vào nội dung mà doanh nghiệp cần truyền tải. Và thường được in bằng công nghệ in offset cực nét, cực rõ với số lượng lên đến hàng nghìn, trăm nghìn,... Kích thước phổ biến hiện nay của catologue trên khổ A4. Về hình ảnh, nhân viên thiết kế của chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những mẫu thiết kế mới lạ nhất, độc đáo nhất và đảm bảo đúng và đủ nội dung mà bạn muốn truyền đạt đến khách hàng.

 

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận thêm nhiều ưu đãi.

 

Bài viết liên quan

http://innhatrang.net/tin-tuc/in-gia-re-nha-trang.html

Bài viết khác