banner

Sản phẩm nổi bật
Tin tức

In ấn nhanh Nha Trang

Bước ngoặc trong ngành in – in nhanh Nha Trang

Kỹ thuật in nhanh Nha Trang

Một kỹ thuật tuy đơn giản nhưng đánh dấu bước ngoặc quan trọng trong cả ngành in nói chúng và công ty chúng tôi nói riêng. Trước tiên, kỹ thuật này với nguyên lý hoạt động khá đơn giản, dễ thực hiện nhưng mang lại năng xuất rất cao. Thứ hai, tốc độ in khi áp dụng kỹ thuật này là rất nhanh nhưng với công nghệ hiện đại ta có thể đảm bảo 100% chất lượng của sản phẩm. Thứ ba, kỹ thuật này khắc phục nhược điểm của công ty chúng tôi vì thế đã đem khách hàng đến chúng tôi ngày một nhiều lên.

 

Chắc hẳn bạn đọc đang tò mò về phương pháp này phải không ? CHúng tôi sẽ bật mí ngay thôi. Đây là phương pháp ghép nối nhiều bản in trong cùng một khuôn in tức là nếu như trước đây, 1 khuôn kẽm in ta chỉ in 1 bản thì giờ đây, nhiều bản in sẽ cùng được in trong 1 khuôn đó.

Chất lượng, giá thành sản phẩm

Trước tiên, ta phải đảm bảo về mặc chất lượng của sản phẩm khi áp dụng phương pháp này. Chúng tôi đạ có nhiều nghiên cứu và học hỏi nhiều kỹ thuật hiện đại và áp dụng những công nghệ mới nhất hiện nay. Sau nhiều lần thất bại và chúng tôi đã có thể mỉm cười khi gặt hái được thành công này.

 

Sau khi đảm bảo chất lượng sản phầm về màu sắc, độ rõ nét, thiết kế, lệch màu,… thì chúng ta dễ dàng thấy 2 tác dụng cực kì quan trong ngay sau đó. Thứ nhất, khi ghép nối nhiều bản in trong cùng một khuôn ta có thể tiết kiệm thời gian gấp số lần bản in có trong khuôn. Thứ hai, khi áp dụng như vậy, chi phí cho khuôn kẽm cũng sẽ giảm đi theo số lần bản in có trong đó, từ đó giá thành sản phẩm sẽ giảm xuống đáng kể.

Liên hệ

Công ty TNHH Thiên Minh Trí | Hotline: 0908 05 2021

Số 842, đường 23/10, P. Vĩnh Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Email: nhatranginnhanh@gmail.com - Website: innhatrang.net

 

Bài viết liên quan

http://inbinhduong.net/tin-tuc/in-nhanh-voi-cong-nghe-cao-tai-binh-duong.html

http://inbinhduong.net/tin-tuc/binh-duong-in-nhanh.html

 

 

 

Bài viết khác