banner

Sản phẩm nổi bật
Tin tức

In giá rẻ - In giá rẻ Nha Trang

Cung cấp sản phẩm in gá rẻ

 

Công ty chúng tôi là một trong những đơn vị phát triển mạnh bên lĩnh vực in ấn tại Nha Trang. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, không ngừng áp dụng khoa học kỹ thuật vào trong sản xuất chúng tôi giờ đây có thể cung cấp rất nhiều sản phẩm in ấn với mức giá cực rẻ so với thị trường nhưng vẫn đảm bảo 2 yếu tố quan trọng khác đó là chất lượng và giời gian.  

 

 

Sản phẩm in giá rẻ

 

Một số sản phẩm in ấn mà chúng tôi cung cấp như danh thiếp, tờ rơi tờ bướm, catologue, decal các loại, băng rôn, bảng hiệu, tem chống giả, mạc áo, thẻ cào, thẻ víp, bao thư, phong bì,... Tất cả những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều có mức giá cực rẻ so với thị trường, đảm bảo đạt chuẩn chất lượng theo yêu cầu của quý khách và giao hàng nhanh chóng.

 

Sản phẩm in mới

 

Bên cạnh cung cấp các sản phẩm in quảng cáo như tôi đã nói trên, chúng tôi còn lấn sân sang một lĩnh vực in ấn khác đó là thùng carton, bao bì carton. Phân loại theo số lớp giấy có thùng carton 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp,... phân theo mẫu mã có thùng carton âm dương, thùng carton nấp toàn phần, thùng carton bế lỗ, thùng carton thông thường.

 

 

Cam kết của chúng tôi

 

- Luôn đưa ra mức giá rẻ hơn so với thị trường.

- Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm, giao hàng đúng hẹn

- Thiết kế đẹp, mới lạ, theo đúng yêu cầu của khách hàng.

- Chăm sóc khách hàng tận tình cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

 

 

Thông tin liên hệ :

Công ty TNHH Bảo Khang Phát | 0973 879 301

 

Bài viết liên quan

http://inbinhduong.net/tin-tuc/chuyen-cung-cap-cac-san-pham-in-an-gia-re.html

http://inbinhduong.net/tin-tuc/in-danh-thiep-gia-re.html

Bài viết khác