banner

Sản phẩm nổi bật
Tin tức

In namecard giá rẻ Nha Trang

In giá rẻ Nha Trang

 

Công ty in giá rẻ Nha Trang chúng tôi gửi lời chào đến quý khách hàng và bạn đọc.

Đã nhiều năm hoạt động trong nghề, nhờ sự ủng hộ không ngừng của quý khách hàng chúng tôi mới có thể đứng vững như hiện nay. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng một trong những sản phẩm là thế mạnh hiện nay của công ty đó là namecard.

 

 

Namecard là gì ?

 Namecard hay còn gọi là danh thiếp là một tờ giấy nhỏ ghi đầy đủ thông tin cơ bản của doanh nghiệp. Một doanh nghiệp có chuyên nghiệp, có uy tín hay không hay phong cách như thế nào đều dễ dàng nhận biết qua tấm danh thiếp của họ. Vì vậy, việc thiết kế danh thiếp theo in namecard giá rẻ Nha Trang chúng tôi cho rằng tuy đơn giản nhưng không giống như bạn đang nghĩ.

 

 

Thiết kế namecard theo nhu cầu

 

Chúng tôi với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo, nhiệt tình , kinh nghiệm nhiều năm trong nghề hứa hẹn sẽ đem đến quý khách hàng những mẫu thiết kế theo như yêu cầu. Nếu quý khách hàng vẫn chưa thấy hài lòng, chúng tôi sẵn sàng thiết kế lại file đến khi quý khách hài lòng.

 

In namecard giá rẻ Nha Trang

 

Công ty chúng tôi đưa ra mức giá cực rẻ, cạnh tranh gắt gao trên thị trường. Tuy in giá rẻ nhưng chúng tôi vẫn đảm bảo thiết kế mẫu như yêu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm, đảm bảo in nhanh giao hàng đúng hẹn cùng nhiều dịch vụ khác.

 

 

Liên hệ

Công ty TNHH Bảo Khang Phát | Hotline: 0908 05 2021

Số 842, đường 23/10, P. Vĩnh Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Email: nhatranginnhanh@gmail.com - Website: innhatrang.net
Bài viết khác