banner

Sản phẩm nổi bật
Tin tức

In nhanh catalogue Nha Trang

In nhanh catalogue

 

 

In nhanh catalogue, in nhanh brochure, in giá rẻ, đảm bảo chất lượng sản phẩm, in với số lượng và thiết kế theo yêu cầu,... Liên hệ số điện thoại  0938.336.444    gặp Mr Dưỡng.

 

 

In nhanh catalogue Nha Trang

 

Công ty in ấn và thiết kế Thiên Minh Trí chuyên in nhanh catologue các loại như catalogue quảng cáo, catalogue giới thiệu sản phẩm, catalogue tạp chí,... Ngoài in nhanh catologue Nha Trang, để tiện lợi cho khách hàng trong quá trình đặt in cũng như giao hàng nhanh chóng hơn, chúng tôi còn có các chi nhánh khác với in nhanh catalogue Biên Hòa, in nhanh catalogue Đồng Nai, in nhanh catalogue Thành phố Hồ Chí Minh,...

 

 

In catalogue

 

Đến với Thiên Minh Trí, khách hàng sẽ thấy thật thuận tiện với các dịch vụ in catalogue. Khi bạn có nhu cầu in catalogue offline thì có thể đến phòng tiếp khách hàng và nhận thiết kế tại Nha Trang, ngoài ra còn có các chi nhánh tại Bình Dương, Đồng Nai, Biên Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh,... Nếu bạn không có thời gian đến văn phòng thiết kế, bạn có thể gặp online với nhân viên qua các trang mạng xã hội như facebook, zalo, mail,...

 

 

 

Quá trình thiết kế đơn giản

 

Với Bảo Khang Phát, quy trình in catalogue nhanh chóng và rất tiện lợi, tiết kiệm thời gian của quý khách hàng. Quý khách chỉ cần để lại  những thông tin như sau thì chúng tôi có thể báo giá, thiết kế file và nếu khách hàng đồng ý chúng tôi sẽ in.

- Kích thước và số lượng trang catalogue

- Độ dày trang bìa và trang ruột của catulogue

- Số lượng cuốn catalogue cần in

- Lựa chọn gia công sau khi in catalogue như cán màng bóng, cán màng mờ, phủ UV,...

 

 

Bảo Khang Phát đảm bảo:

 

Công ty in ấn và thiết kế Nha Trang chúng tôi đảm bảo với quý khách hàng ngoài in nhanh catalogue, chúng tôi còn in giá rẻ, đảm bảo chất lượng 100% sản phẩm theo nhu cầu của quý khách hàng.

 

 

 

 

 

Liên hệ

Công ty TNHH Bảo Khang Phát | Hotline: 0908 05 2021

Số 842, đường 23/10, P. Vĩnh Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
 
Email: nhatranginnhanh@gmail.com - Website: innhatrang.net

 

 

Bài viết liên quan

http://innhatrang.net/tin-tuc/in-gia-re-nha-trang.html

 

Bài viết khác