banner

Sản phẩm nổi bật
Tin tức

In nhanh lấy liền tại Nha Trang

In thật nhanh tại Biên Hòa - Bình Dương - Đồng Nai - Nha Trang với công nghệ, kỹ thuật hiện đại.

 

In nhanh tại Biên Hòa | Đồng Nai | Bình Dương | Nha Trang với công ty TNHH Thiên Minh Trí.

 

Luôn cập nhật những kiến thức mới, luôn thay đổi về mặc công nghệ, luôn tiếp cận máy móc hiện đại là kim chỉ nam giúp chúng tôi có thể phát triển trên thị trường cạnh tranh như vũ bão ngày nay.

 

In nhanh Bình Dương

 

Trong quá trình học hỏi, nghiên cứu và tiếp cận những đổi mới chúng tôi đã tìm ra kỹ thuật mới giải quyết một số vấn đề cần khắc phục. Đó là phương pháp ghép nối nhiều bản in có trong một khuôn in.

Nếu như trước đây, một khuôn in chỉ được in trong một bản in thì giờ đây, chúng tôi đã có thể ghép nối nhiều bản in lại để cùng in trong một khuôn in. Vì khuôn in được làm bằng kẽm nên giá thành khá đắt và thời gian ghép khuôn cũng khá lâu nên khi ta ghép nối chúng lại, ta có thể vừa giảm chi phí sản xuất vừa tăng tốc độ in lên nhiều lần.

 

Công nghệ in nhanh hiện đại

 

Cộng thêm công nghệ và máy móc hiện đại chúng tôi có thể đảm bảo 100% chất lượng sản phẩm như khi in 1 bản in. Điều đó đã giúp công ty đáp ứng cả ba yêu cầu quan trọng nhất trong in ấn đó là in nhanh, in rẻ, in chất lượng.

 

In nhanh

 

Để biết thêm thông tin về kỹ thuật in mới, về công ty TNHH Thiên Minh Trí hay đặt những đơn hàng với chúng tôi hãy liên hệ một trong những hình thức dưới đây.

Liên hệ:

Công ty TNHH Thiên Minh Trí | Hotline: 0908 05 2021 | Innhatrang.net
 
Số 842, đường 23/10, P. Vĩnh Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Bài viết liên quan:

http://inbinhduong.net/tin-tuc/in-nhanh-tai-binh-duong.html

http://inbinhduong.net/tin-tuc/in-nhanh-binh-duong-yg.html

http://inbinhduong.net/tin-tuc/ky-thuat-in-nhanh-in-nhanh-binh-duong.html

 

Bài viết khác