banner

Sản phẩm nổi bật
Tin tức

In nhanh Nha Trang

Giới thiệu kỹ thuật in nhanh - in nhanh Nha Trang

 

In nhanh Nha Trang | Bình Dương | Biên Hòa | Đồng Nai

 

Từ này, công ty TNHH Thiên Minh Trí có thể in ấn một cách nhanh chóng, hoàn thành những đơn hàng chỉ trong vòng 24 tiếng. Và đặc biệt, in nhanh không chỉ trên một số mặt hàng thông thường như băng rôn, tờ rơi, bảng hiệu,... Với công nghệ, kỹ thuật in mới này chúng tôi có thể in nhanh trên tất cả các mặt hàng sản phẩm kể cả những sản phẩm ít thông dụng như tem chóng giả, decal dẻo,...

 

In nhanh Bình Dương

 

Yêu cầu khi in nhanh

 

Không những in nhanh, chúng tôi còn đảm bảo cho quý khách hàng 2 yếu tố rất quan trọng đó là in rẻ và in chất lượng với kỹ thuật in này. Có vẻ nghe khá mơ hồ và có phần vô lý nhưng sau khi tôi giới thiệu về kỹ thuật này thì những sự mơ hồ và vô lý đó sẽ không còn nữa.

Thật vinh dự khi được giới thiệu đến bạn đọc, đến khách hàng của chúng tôi cũng như đến những ai quan tâm, thích thú bên lĩnh vực in ấn về kỹ thuật in mới này. Đó là kỹ thuật ghép nối nhiều bản in trong cùng một khuôn in. Nghĩa là thay vì trước đây một bản in được in trong một khuôn in và sau đó khuôn sẽ bị bỏ đi, nhưng giờ đây, với kỹ thuật hiện đại chúng tôi đã có thể ghép nối nhiều bản in trong cùng một khuôn.

 

In lấy liền tại Bình Dương

 

 

Việc ghép nối nhiều bản in trong cùng một khuôn in đã giúp công ty giải quyết được rất nhiều vấn đề mà trước đây thường xuyên gặp phải. Thứ nhất là việc in nhanh. Như trước đây, thay vì thời gian tập trung cao độ cho công việc quản lý hay thiết kế thì chúng tôi phải bỏ một khoản thời gian không thề nhỏ cho những cuộc điện thoại thối hàng, cần hàng gấp. Nhưng khi kỹ thuật mới thành công và được đưa vào sử dụng, chúng tôi không còn chụi những cú điện thoại áp lực như vậy nữa thay vào đó là sự hài lòng của quý khách hàng.

 

Kỹ thuật in nhanh, in rẻ, in đẹp

 

Kỹ thuật này có thể giúp in nhanh gấp số lần trùng với số bản in có trong khuôn in. Đồng thời giảm đi chi phí kẽm của khuôn in theo đúng số lần bản in có trong khuôn in đó. Việc giảm chi phí kẽm in rất hiệu quả vì một khuôn kẽm chỉ sử dụng được một lần và giá thành của nó lại rất cao. Vì thế khi chi phí sản xuất giảm thì hiển nhiên rằng giá thành sản phẩm cũng sẽ giảm theo.

In nhanh tại Bình Dương

Khi ta ghép nhiều bản in thì chất lượng sản phẩm in ra không thề có sự thay đổi khi chỉ in một bản. Và đó là lí do vì sao chúng tôi có thể khẳng định về 100% chất lượng in khi áp dụng công nghệ mới như vậy.

 

 

Bài viết khác