banner

Sản phẩm nổi bật
Tin tức

In nhanh tại Nha Trang

In nhanh tại Nha Trang

 

In nhanh tại Nha Trang - công ty in ấn TNHH Thiên Minh Trí với các sản phẩm vô cùng đa dạng và phong phú.

 

máy in nhanh bình dương

 

Các sản phẩm in nhanh tại Nha Trang: băng rôn, bảng hiệu, tờ rơi, tờ bướm, in danh thiếp, mạc áo, thẻ treo, thẻ vip,… với nhiều chất liệu và độ dày giấy khác nhau, in catalogue giấy Couche, tờ rơi - tờ gấp hay tờ bướm  khổ A5, A4, A3,...,  in bao thư, túi giấy, hộp giấy, decal cứng, decal giấy, tem nhãn, tem bảo hành, phiếu bảo hành, tem chống giả, giấy tiêu đề,…, in bao thư, biên nhận, phiếu thu, phiếu chi, phiếu xuất nhập kho, phiếu hẹn, phiếu kết quả, sách báo, tập chí,…, in băng rôn, bảng hiệu (Hiflex), decal nhựa, vải, PP,…, in hình trên ly sứ, đĩa sứ, in phale, đồng hồ, áo thun,...

 

Phương châm in nhanh

 

máy in

Phương châm làm việc của chúng tôi là in nhanh, in rẻ, in đẹp tức là không chỉ in nhanh trong thời gian ngắn nhất để có được sản phẩm mà chúng tôi còn phải đảm bảo sản phẩm chất lượng cao từ màu sắc đến độ rõ nét. Và đặc biệt là không chỉ in nhanh, in chất lượng cao chúng tôi còn cách làm sao để giá thành sản phẩm có thể hạ xuống thấp nhất có thể.

 

Khó khăn khi in nhanh

 

Có thể nói rằng, để đáp ứng cả ba yếu tố in nhanh, in đẹp in rẻ như chúng tôi đề ra quả thật không dễ dàng chút nào. Với nhiều năm nghiên cứu, nổ lực không ngừng nghỉ những phương pháp mới, những kỷ thuật mới. Khó khăn luôn tìm đến chúng tôi nào là in nhanh, in đẹp nhưng máy móc hiện đại, cách sản xuất cầu kì thì giá thành sản phẩm lại tăng lên. Nếu in nhanh, in rẻ thì chúng tôi lại không thể đảm bảo chất lượng cũng như tỷ lệ sai sót của sản phẩm. Hoặc nếu in chất lượng với mức giá thấp thì phải in trong thời gian dài.

 

Và may mắn, thành công đã mỉm cười với chúng tôi. Phương pháp ghép nối nhiều bản in trong cùng một khuôn đã giúp chúng tôi. Với phương pháp này, chúng tôi hoàn toàn có thể tự tin mình có thể đảm bảo cả ba yếu tố in nhanh, in rẻ, in đẹp.

 

Công nghệ in nhanh tại Nha Trang

 

máy in nhanh tại Bình Dương

 

Thứ nhất, phương pháp này là ghép nhiều bản in trong cùng một khuôn in thay vì 1 bản in là một khuôn in. Vì thế ta có thể tiết kiệm khuôn in, mà khuôn in được làm bằng kẽm với chi phí rất cao nên khi tiết kiệm được khuôn in ta đã giảm được rất nhiều chi phí. Từ đó giá thành sản phẩm cũng hạ xuống.

 

Ngoài ra, với nhiều bản in trong cùng một khuôn in thì chất lượng in không khác khi in 1 bản 1 khuôn in. Vì thế, với phương pháp này, ta có thể đảm bảo 100% chất lượng màu sắc và độ sắc nét của sản phẩm. Bên cạnh đó, khi ghép nối như vậy cả ba vấn đề.

 

Liên hệ : Mr Hung | 0908 05 2021 | http://innhatrang.net/

Bài viết khác