banner

Sản phẩm nổi bật
Tin tức

In tem nhãn giá rẻ tại Nha Trang

In ấn giá rẻ tại Nha Trang

 

Qua một chặng đường dài với nghề in ấn, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đối với quý khách hàng cũng như các đối tác đã sách bước và kề vai với công ty trong thời gian qua. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến khách hàng cũng như về dịch vụ in tem nhãn giá rẻ tại Nha Trang. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

 

 

In tem nhãn giá rẻ

 

Tem nhãn, nhãn mác quần áo, nhãn mác hàng hoá trên các chai nhựa, ly nhữa, hộp thức ăn, bao bì các loại,... có lẽ là hình ảnh quá quen thuộc khi ta đi chợ hay đi siêu thị nhỉ. Một sản phẩm như kẹo đậu phộng điều khác biệt giữa các thương hiệu với nhau đó là bao bì, tem nhãn bên ngoài của chúng. Và hơn 40% ngươi tiêu dùng quyết định mua hàng hoá nhờ bao bì, tem nhãn của chúng. Công ty chúng tôi là một trong những công ty in tem nhãn giá rẻ tại Nha Trang.

 

Không chỉ là in giá rẻ

 

Không chỉ là in giá rẻ tem nhãn các loại, chúng tôi còn đảm bảo 100% chất lượng sản phẩm theo đúng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu in ấn của khách hàng như về mẫu mã, chất liệu, kích thước, số lượng cũng như chất lượng sản phẩm in ấn giá rẻ.

 

 

Phạm vi hoạt động

 

B ình D ương l à c ơ s ổ s ản xu ất ch ính c ủa ch úng t ôi, ngo ài ra ch úng t ôi c òn in ấn gi á r ẻ, ph ục v ụ qu ý kh ách h àng  D Đồng Nai nh ư Long Th ành, Nh ơn Tr ạch, Tr ảng Bom, m ột s ố qu ận t ại Th ành ph ố H ồ Ch í Minh

 

Liên hệ

Công ty TNHH Bảo Khang Phát | Hotline: 0908 05 2021

Số 842, đường 23/10, P. Vĩnh Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Email: nhatranginnhanh@gmail.com - Website: innhatrang.net

Bài viết khác