banner

Sản phẩm nổi bật
Tin tức

Kỹ thuật in nhanh - in nhanh Nha Trang

 

In nhanh hơn, in rẻ hơn và in chất lượng hơn với kỹ thuật in mới tại xưởng in Nha Trang - công ty TNHH Thiên Minh Trí

Với kỹ thuật ghép nối nhiều bản in trong cùng một khuôn in chúng tôi có thể khẳng định rằng chúng tôi hoàn toàn có thể hoàn thành cho quý khách tất cả sản phẩm in ấn trong 24h kể từ khi nhận đơn hàng. Bên cạnh đó, với kỹ thuật mới này không chỉ in nhanh mà nó còn giúp giảm chi phí sản xuất làm cho giá thành sản phẩm giảm theo.

 

Kỹ thuật in nhanh

 

In tốc hành, in lấy liền trên mọi sản phẩm

Thật bất ngờ đúng không, vừa nhanh mà chi phí không thề tăng lên mà ngược lại còn giảm đi. Vậy còn chất lượng sản phẩm có bị giảm xuống khi in nhanh với mức giá rẻ như vậy không ? Câu trả lời là chất lượng không thề giảm. Chúng tôi cam kết đảm bảo 100% chất lượng sản phẩm cao như khi không dùng kỹ thuật mới này. Có thể nói rằng, khi áp dụng kỹ thuật này thì chất lượng sản phẩm hoàn toàn không thay đổi.

Có phải bạn đang tò mò nguyên lý hoạt động của kỹ thuật này ? Nó hoạt động như thế nào mà có thể đảm bảo cả ba yếu tố in nhanh, in rẻ, in đẹp như vậy ?

Trước đây, một khuôn in thì ta chỉ có thế xuất in 1 lần với số lượng ít nhiều tùy ý sau đó ta sẽ bỏ khuôn đó đi. Với cách làm cũ này, chi phí sản xuất cho một lần in rất cao vì khuôn được làm bằng kẽm, còn tiền cho bạc in thì không đáng kể so với khuôn kẽm. Từ đó ta thấy ngoài khuyết điểm chi phí cao, còn một khuyết điểm khác rất quan trọng đó là với số lượng lớn thì mới in được

 

công nghệ in nhanh.

 

 

Công nghệ hiện đại, máy móc tân tiến

Chính vì thế, khách hàng đến với chúng tôi ngày một ít cho dù sản phẩm in chất lượng không kém gì những xưởng in lớn khác. Từ đó, với sự quyết tâm đổi mới, chúng tôi tìm hiểu nghiên cứu không ngừng để tìm ra một kỹ thuật in mới nào đó có thể giúp chúng tôi khắc phục những khuyết điểm trên. Đó chính là kỹ thuật ghép nối nhiều bản in trong cùng một khuôn in

Trước tiên, ghép nối nhiều bản in trong cùng một khuôn in là kỹ thuật hết sức cơ bản nhưng việc ghép nối nhiều bản in mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng in là vấn đề ngược lại. Đòi hỏi phải có kỹ năng cao, kinh nghiệm nhiều năm và máy móc hiện đại. Để làm được như vậy, chúng tôi đã phải mất một khoản thời gian rất dài và khó khăn. Nhưng với sự nổ lực không ngừng, chúng tôi hoàn toàn chinh phục được kỹ thuật mới này.

 

in nhanh tại Bình Dương

 

 Liên hệ

Công ty TNHH Thiên Minh Trí | Hotline: 0908 05 2021 | Innhatrang.net

Số 842, đường 23/10, P. Vĩnh Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

 

Bài viết liên quan : http://inbinhduong.net/tin-tuc/in-nhanh-binh-duong-ij.html

                         http://inbinhduong.net/tin-tuc/in-nhanh-tai-binh-duong.html

Bài viết khác