banner

Sản phẩm nổi bật
Tin tức

Sự phát triển của ngành in Nha Trang

Ngành in Nha Trang sơ khai

 

 

Ngành in Nha Trang trước đây có thể nói sự phát triển rất chậm vì thứ nhất là nền kinh tế còn lạc hậu, thứ hai sản phẩm, hàng hóa ít kéo theo nhu và cầu về in ấn, quảng cáo đều rất thấp. Nhìn chung, sự xuất hiện ngành in tại khu vực Nha Trang thấp hơn hẳn so với những tỉnh thành lân cận.

 

 

In Nha Trang hiện nay

 

Hiện nay, có thể nói Khánh Hòa là một trong những tỉnh thành tại khu vực miền Nam Trung Bộ có ngành in ấn đang phát triển rất mạnh - đó là bước ngoặc cho ngành in của cả nước. Nền kinh tế Nha Trang phát triển như vũ bảo, các ngành nghề đa dạng, các doanh nghiệp lớn nhỏ, các công ty, các nhà máy xí nghiệp mọc lên nhanh chóng và nhu cầu về in ấn - in Nha Trang tăng vọt lên.

 

 

 

 

 

 

Những sản phẩm in Nha Trang

 

Nói đến những sản phẩm của ngành in nha trang hiện nay là con số gấp nhiều lần so với trước đây, là con số đáng kinh ngạc so với khu vực niềm nam. In Nha Trang phát triển mạnh với những sản phẩm như danh thiếp, tem nhãn, băng rôn, bảng hiệu, catalogue, tờ rơi, tờ bướm, decal,... với thiết kế, mẫu mã vô cùng đa dạng, sáng tạo. Ngoài ra, khu vực Nha Trang phát triển với những nhà máy, xí nghiệp chiếm số lượng lớn trong nền kinh tế vì thế in thùng carton, bao bì carton chiếm vị trí quan trọng trong ngành in Nha Trang với số lượng in rất lớn.

 

 

 

 

 

Liên hệ

Công ty TNHH Bảo Khang Phát | Hotline: 0908 05 2021

Email: nhatranginnhanh@gmail.com     Website: innhatrang.net 

ĐC: Số 842, Đường 23/10, P. Vĩnh Thạnh, TP. Nha Trang

 

 

Bài liên quan 

 

http://innhatrang.net/tin-tuc/in-nha-trang.html

                                       

 

Bài viết khác